Review Whey Iso Pro có tốt không ?

Review đánh giá Whey Iso Pro của Vitaxtrong có tốt không ? Hôm nay hãy cùng dinh dưỡng thể hình đánh giá chi tiết sản phẩm Whey Iso Pro đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

Iso Pro là thực phẩm bổ sung Protein cao cấp tăng cơ bắp cho người tập thể hình. Đây là dòng sữa tăng cơ bắp được xếp vào hàng cao cấp vì Iso Pro cung cấp 100% Hydrolyzed. Sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ do Vitaxtrong sản xuất, được rất nhiều khách hàng trên toàn cầu tin dùng. 

Đánh giá thành phần dinh dưỡng

Protein

Đây là thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất trong Whey Protein, không giống như các sản phẩm Whey Protein khác chỉ cung cấp 25g Protein, Iso Pro VitaXtrong cung cấp cho bạn lượng Protein lên tới 27g, với 27g Protein chính từ 100% Whey  Hydrolyzed, càng làm cho thành phần của Iso Pro thêm giá trị hơn. Hydrolyzed whey là một mẫu protein giúp hấp thụ nhanh, đã được thủy phân với công nghệ tiên tiến giúp giữ lại những thành phần quý giá mà bất kì mẫu sản phẩm nào cũng mong muốn sở hữu.

Không Lactose

Để giúp sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng dị ứng với Lactose, Iso Pro đã tách hoàn toàn Lactose. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ gặp các vấn đề về tiêu hóa. Ngoài ra Iso Pro không chứa gluten, 0 Chất béo, 0 Đường và chỉ 1g tinh bột.

Không chứ Amino Acid rẻ tiền (Amino Spiking)

Chất độn Protein ở đây là Axit Amin, không gây hại nhưng không mang lại nhiều lợi ích cho người tập thể hình. Cũng như các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường, việc bổ sung các hợp chất như vậy sẽ làm tăng lượng protein trong mỗi khẩu phần ăn, nhưng sẽ không có tác dụng xây dựng cơ bắp. Một số hợp chất này có thể được gọi là L-glycine, L-taurine và L-alanine. Và hãng Vitaxtrong  cam kết trong 27g Protein chỉ chứa các thành phần siêu sạch không chất độn.

Không chất tạo ngọt

Hương vị thơm ngon trong Whey Iso pro cam kết không chứa một số phẩm màu độc hại, các thành phần không tốt cho sức khỏe người dùng như Aspartame. Thay vào đó Iso Pro sử dụng chất làm ngọt tự nhiên Stevia giúp có hương vị thơm ngon dễ chinh phục những khác hàng khó tính.

VitaXtrong Iso Pro có tốt không ?

Đây là phần kết luận cuối cùng sau khi đã tham khảo đánh giá thành phẩn dinh dưỡng, thì có thể thấy Iso Pro thực sự là 1 dòng Whey Protein chất lượng và tinh khiết.

Với những thành phần công khai và cụ thể, đảm bảo từ nhà sản xuất không chứa những thành phần dư thừa, không tốt cho sức khỏe, phải người sử dụng hoàn toàn an tâm sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất.

Iso Pro là 1 sản phẩm giúp tăng cơ bắp, giảm mỡ thừa, bổ sung lượng protein mà cơ thể đang thiếu hụt giúp bạn khỏe mạnh. Protein dễ hấp thụ, không khiến khó tiêu, không dẫn đến cảm giác mệt mỏi sau lúc sử dụng.

Whey Iso Pro giá bao nhiêu và mua ở đâu

Hiện nay trên thị trường Việt Nam Whey Iso Pro được đóng gói 3 size và được bán với giá dưới đây:

  • Iso Pro 2lbs (908g) được bán với giá 900.000đ
  • Iso Pro 5lbs (2,3kg) được bán với giá 1.800.000đ
  • Iso Pro 8lbs (3,6kg) được bán với giá 2.700.000đ

Để mua được sản phẩm Iso Pro chính hãng khách hàng nên chọn mua hàng tại các cửa hàng uy tín có địa chỉ kinh doanh và trang Website bán hàng chuyên nghiệp.  Trước khi mua Iso Pro bạn nên kiểm tra tem chống hàng giả và nhãn phụ như dưới hình. Nếu trên sản phẩm có đầy đủ tem nhãn như hình thì bạn đã mua đúng sản phẩm chính hãng nhé.

 

Đặt mua Iso Pro 5lbs https://www.dinhduongthehinh.com/product/iso-pro-5lbs/

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan