Đang siết cơ có nên uống Creatine không ?

Đang siết cơ (Cutting) có nên uống Creatine không ? Đây là câu hỏi khá hay mà dinh dưỡng thể hình nhận được từ khách hàng. Cùng đọc hết bài viết này để biết khi siết cơ có nên uống Creatine không nhé !

Xem thêm: Có nên uống Creatine không ?

Siết cơ có nên uống Creatine không ?

Siết cơ (Cutting) hay còn gọi là quá trình tập luyện ăn kiêng với mục đích tăng cơ bắp và giảm mỡ. Để quá trình này được thực hiện hiệu quả bạn cần tiêu hao năng lượng nhiều hơn, Calo nạp vào phải thấp hơn Calo tiêu thụ. Với gia đoạn này bạn cần 1 nguồn năng lượng đồi dào để tập luyện tốt hơn. Bởi giai đoạn này bạn ăn ít tinh bột hơn nên cơ thể bạn luôn có lượn glycogen  thấp. Lúc này Creatine sẻ giúp bạn bổ sung nguồn năng lượng trọng cơ thể.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng 3-5g Creatine mỗi ngày giúp tăng sức mạnh cơ bắp lên đến hơn 10%, Creatine còn có tác dụng tổng hợp Protein vào cơ bắp,

Xem thêm: Có nên dùng Whey Protein chung với Creaine không 

Điều khá quan trọng khác khi siết cơ điều quan trọng nhất là phải giữ được lượng cơ, quá trình tăng cơ giảm mỡ không thể tránh được việc bị mất theo 1 lượng cơ nhỏ. Lúc này bạn nên cần sử dụng Creatine vì nó sẽ hút nước vào trong các tế bào cơ, sợi cơ và hoạt động như một hàng rào bảo vệ cơ bắp giúp hỗ trợ các hoạt động sửa chữa và tránh mất cơ bắp trong giai đoạn siết cơ. Vì vậy hãy đừng quên uống đủ nước trong tập và suốt cả ngày nhé.

Sau khi đọc hết bài viết này bạn đã tự cho mình câu trả lời “Siết cơ có nên uống Creatine không ” Câu trả lời là có nhé !

Xem thêm sản phẩm Pre Workou

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan