Đánh giá Review Bulk Muscle XL có tốt không ?

Hôm nay hãy cùng dinh dưỡng thể hình Review BPI Sports Bulk Muscle XL nhé ! Đây là dòng sữa tăng cân tăng cơ đang được Gymer rất ưa chuộng với công dụng tăng cân tăng cơ siêu nạc với hàm lượng Calo ở mức trung bình.

Thương hiệu

Bulk Muscle XL là sản phẩm của thương hiệu BPI Sports, đây là 1 thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể thao, thể hình có lịch sử hình thành hơn 10 năm, các sản phẩm của BPI Sports đang rất được ưa chuộng tại thì trường Mỹ và trên toàn thế giới

BPI Sports luôn cải tiến các sản phẩm bằng các công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng và hương vị thơm ngon. Trong đó phải kết đến 2 sản phẩm Iso HD, Best BCAA..

Thành phần dinh dưỡng

Bulk Muscle XL cũng giống như các sản phẩm sữa tăng cân Mass Gainer khác, nó chứa đầy đủ các đa lượng chất, Axit Amin, BCAA.. 

  • 820 Calo: Đây là 1 lượng Calo ở mức trung bình, điều này giúp người gầy tăng cân tăng cơ hạn chế tăng mỡ
  • 50g Protein: Nguồn Protein từ Whey Protein Concentrate, Micellar Casein, Egg White, với mức độ hấp thụ nhanh và chậm trải dài giúp cơ bắp được nuôi dưỡng cả ngày.
  • 142g tinh bột sạch trong mỗi muỗng được chiết xuất từ Maltodextrin ( bột ngô cao cấp) hấp thu nhanh, giúp bạn tăng cân đơn giản hơn, lên cân nhanh hơn
  • 6g Fat, 9g Sugars hàm lượng đường và chất béo tương đối thấp, giúp người dùng không tăng mỡ quá nhiều và không ngán khi sử dụng.
  • Đặc biệt hơn Bulk Muscle XL còn cung cấp thêm 311g Calcium, nó rất quan trọng trong việc truyền tín hiệu tế bào, co cơ, sức khỏe của xương và các tầng tín hiệu.
  • 11mg Iron rất tốt cho sức khỏe và tuần hoàn máu
  • 492g Potassium giúp cải thiển sức khỏe tim mạch và chống đột quỵ

Ngoài ra Bulk Muscle XL là 1 sản phẩm cung cấp rất nhiều Acid Amin và chuỗi nhánh BCAA, bảng chỉ tiết dưới đây cho bạn thấy rõ điều đó. Các loại Acid Amin này giúp phục hồi cơ bắp và tăng tổng hợp Protein…

Hương vị

Hương vị là 1 phần quan trọng để giữ chân người tiêu dùng, vì hương vị ngon khách hàng sẻ sử dụng lâu dài hơn. Nắm bắt được điều đó BPI Sports luôn đầu tư nghiên cứu vào việc sản xuất hương vị. Bulk Muscle XL với hương vị thơm ngon nhẹ nhàng không qua ngọt như các sản phẩm tăng cân khác. Mùi vị của Bulk Muscle XL là hoàn toàn tự nhiên và hoàn toàn không chứa gum, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bulk Muscle XL giá bao nhiêu

Hiện tại công ty nhập khẩu độc quyền thương hiệu BPI Sports chỉ nhập về Việt Nam 1 trọng lượng 15lbs tương đương với 6,8kg được bán với giá 1.600.000đ giá được cập nhập vào tháng 4/2022. So sánh với các sản phẩm cùng trọng lượng thì Bulk Muscle XL có giá thành thấp hơn.

Trên đầy là bài viết đánh giá Review Bulk Muscle XL khá chi tiết, hi vọng bài viết này giúp các bạn có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua sản phẩm tăng cân.

Đặt mua Bulk Muscle XL https://www.dinhduongthehinh.com/product/bulk-muscle-xl-15lbs/

Bài viết liên quan